เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 23 การกลับมาของพระคริสต์


ดิฉันได้เห็นการกลับมาของพระเยซูคริสต์ ดิฉันได้ยินเสียงเรียกของพระองค์คล้ายกับเสียงของแตรและเสียงของหัวหน้าของทูตสวรรค์ และโลกทั้งโลกก็สั่นสะเทือน และที่ออกมาจากหลุมฝังศพก็จะเป็นพวกคนตายที่ชอบธรรมเพื่อมาพบกับพระเยซูคริสต์ในนภา มันดูเหมือนกับว่าเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดิฉันได้ยินเสียงเป่าแตร โลกและทะเลก็จะละทิ้งความตายของพวกเขา พระเยซูคริสต์เจ้ายืนอยู่บนเมฆในเสื้อคลุมแห่งไฟและมองดูฉากอันสง่างาม


ดิฉันได้ยินเสียงแตรอีก ขณะที่ดิฉันดู พวกเขาเหล่านั้นผู้มีชีวิตอยู่และพวกที่ยังคงอยู่ในโลกได้ลอยขึ้นมาพบพระองค์ ดิฉันเห็นผู้ที่ฟื้นคืนชีวิตเป็นล้าน ๆ จุดที่สว่างไสว ปกคลุมอยู่บนสถานที่รวมกันในท้องฟ้า ท้องฟ้านั้น เหล่าทูตสวรรค์ได้ให้เสื้อคลุมที่ขาวบริสุทธิ์เป็นอย่างยิ่งแก่พวกเขา มีความปลื้มปิติยินดีอย่างใหญ่หลวง


เหล่าทูตสวรรค์ได้รับคำสั่งให้รักษาระเบียบ และเหมือนกับว่าพวกเขาอยู่ในทุกที่ทุกแห่งและกำลังให้ความสนใจเป็นพิเศษแก่พวกคนที่ฟื้นคืนชีวิตขึ้นมา ร่างกายใหม่นำมามอบให้แก่พวกที่ถูกทำให้ฟื้นคืนชีวิต และพวกเขาก็ถูกทำให้เปลี่ยนแปลงในขณะที่พวกเขาผ่านเข้าไปในอากาศ ความยินดีและความสุขอย่างท่วมท้นเต็มเปี่ยมอยู่ในสวรรค์ และเหล่าทูตสวรรค์ร้องเพลง "ขอพระสง่าราศีจงมีแด่ราชาแห่งราชาทั้งหลาย"


สูงขึ้นไปในสวรรค์ ดิฉันมองเห็นร่างที่เป็นวิญญาณขนาดใหญ่ มันเป็นร่างของพระคริสต์และร่างนั้นกำลังนอนหงายบนเตียง และเลือดได้ไหลลงสู่พื้นโลก ดิฉันได้รู้ว่านี่เป็นร่างที่ถูกสังหารของพระเยซูคริสต์ของเรา และครั้นแล้วร่างนั้นใหญ่ขึ้นจนกระทั่งมันเต็มสวรรค์ และที่ผ่านเข้าไปและที่ออกมาจากร่างนั้นก็เป็นผู้ฟื้นคืนชีวิตนับล้านคน


ดิฉันมองดูด้วยความประหลาดใจในขณะที่ผู้คนนับล้านได้ปีนขึ้นบันไดมายังร่างและทำให้ร่างนั้นเต็ม โดยเริ่มต้นจากเท้าและดำเนินต่อ่ไปจนถึงขา แขน ท้อง หัวใจและศรีษะ และเมื่อมันเต็มแล้ว ดิฉันมองเห็นว่ามันถูกทำให้เต็มไปด้วยผู้ชายและผู้หญิงทั้งหลายจากทุกชาติ ทุกภาษา พื้นเมืองบนโลก และด้วยเสียงที่ทรงพลัง พวกเขาสรรเสริญพระเยซูคริสต์


ผู้คนนับล้านนั่งอยู่ต่อหน้าบัลลังก์หนึ่ง และดิฉันเห็นทูตสวรรค์ในขณะที่พวกเขานำเอาหนังสือจากที่ซึ่งคำพิพากษาถูกอ่านออกมา มีที่นั่งที่เมตตา และรางวัลถูกมอบให้แก่คนมากมาย


ครั้นแล้วในขณะที่ดิฉันดู ความมืดได้เข้าปกคลุมพื้นโลก และอำนาจของปีศาจ มีอยู่ในทุกแห่งหน วิญญาณปีศาจร้ายนับจำนวนไม่ถ้วนได้ถูกปลดปล่อยออกมาจากที่กักขังของพวกมันและกระจายไปบนพื้นโลก ดิฉันได้ยินพระเยซูคริสต์ ตรัส "ภัยพิบัติมีต่อผู้ที่อาศัยในโลก เพราะว่าซาตานได้มาอยู่ในระหว่างเจ้า "



ดิฉันมองเห็นสัตว์ร้ายที่โกรธแค้นตนหนึ่ง และมันเทเอาพิษของมันลงบนโลกทั่วหล้า นรกสั่นไหวอยู่ในความโกรธแค้นของมัน และจากกับดักที่ก้นทะลุ กับดักที่ไร้ก้นได้ปรากฏ ฝูงสัตว์ร้ายที่ทะลักออกมาใส่ร้ายป้ายสีโลกด้วยจำนวนมหาศาลของพวกมัน พวกผู้ชายและพวกผู้หญิงวิ่งร้องไห้ไปสู่ถ้ำและภูเขา และมีสงครามอยู่บนโลก และมีภัยพิบัติและความตายที่เนินเขา



ในที่สุดดิฉันเห็นม้าแห่งไฟและรถเทียมม้าในสวรรค์ โลกสั่นไหว และดวงวิญญาณมีสีแดงคล้ายเลือด และทูตสวรรค์ตนหนึ่งพูดว่า "จงฟัง โลกเอ๋ยพระราชากำลังเสด็จลงมา"


และครั้นแล้วบนท้องฟ้าได้ปรากฏราชาแห่งราชาทั้งหลายและพระเจ้าแห่งพระเจ้าทั้งหลายและพร้อมกับการมาของพระองค์ก็มีนักบุญทุกวัย สวมใส่เสื้อผ้าสีขาวบริสุทธิ์ที่สุด และดิฉันจำได้ว่า ดวงตาทุกดวงจะมองที่พระองค์และเข่าทุกเข่าจะคุกลง ณ เบื้องหน้าพระองค์


ครั้นแล้วเหล่าทูตสวรรค์ได้ทำการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวพืชพันธุ์ธัญญาหารที่สุกงอมซึ่งเป็นวาระสุดท้ายของโลก


พระเยซูคริสต์ ตรัส "เจ้าจงสำนึกในความผิดบาปและได้รับการช่วยให้รอด เพราะว่าอาณาจักรของพระเจ้ากำลังจะมาถึง เจตจำนงและถ้อยคำของเราถูกดำเนินการบรรลุผลสำเร็จ จงเตรียมวิถีแห่งพระเจ้า"


และดิฉันคิด เราต้องรักซึ่งกันและกัน เราจะต้องยึดมั่นในความจริงและทำให้เด็ก ๆ ของเราถูกต้องในแสงแห่งการมาถึงภายในไม่ช้าของพระคริสต์ เพราะว่าเป็นที่แน่นอนว่าพระราชากำลังเสด็จมา




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น